Hỏi và Đáp

Cập nhật các câu hỏi thường gặp

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi phổ biến:

1. Để trở thành thành viên tôi cần làm gì?

Để trở thành thành viên bạn chỉ cần đăng ký tại https://sva.vn/dang-ky/ và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. 

Lưu ý: đăng đý số điện thoại chính chủ  đang sử dụng để đảm bảo quyền lợi khi nhận hoa hồng cũng như nhận hàng online.

2. Quy trình mua hàng như thế nào?

 Quy trình lần lượt từng bước như sau: Đăng nhập --> chọn sản phẩm cần mua để bấm "Thêm vào giỏ hàng" --> Chọn số lượng rồi bấm vào "Giỏ hàng" --> Sau khi kiểm tra lần cuối (có thể đặt thêm nhiều loại hàng) bấm vào "Đặt hàng" --> Rà soát thông tin nhận hàng chính xác, bấm vào "Xác nhận đặt hàng". Bạn có thể chuyển khoản theo hướng dẫn trên màn hình hoặc xác nhận gửi tiền sau khi nhận hàng theo phương thức COD. Vậy là bạn đã hoàn tất quy trình đặt hàng, SVA sẽ liên hệ và chuyển hàng cho bạn. Chúc bạn sớm có sản phẩm yêu thích!

Lưu ý: Với trường hợp dùng tiền có sẵn trong tài khoản để mua hàng cho mình hoặc mua hộ tuyến dưới thì thành viên cần đặt hàng trong phần: hệ thống của tôi/ Đơn hàng/ Đặt hàng. để được sử dụng tiện ích trên. 

3. Trong quá trình tuyển cộng tác viên. Để chủ động sắp xếp hệ thống tôi cần làm gì?

 Mỗi NPP đều phải quản lý hai nhóm kinh doanh của mình. Hệ thống sẽ tự động sắp đặt những thành viên mới do bạn tuyển dụng khi họ đạt đủ doanh số cá nhân là 2.500.000 vnd. Để phân bổ người mới vào nhóm nào bạn cần phải thiết lập "cơ chế gắn vào sơ đồ" trước khi thành viên mới đạt đủ doanh số cá nhân - trong đó bao gồm 3 lựa chọn: Bên trái là xếp vào bên trái; Bên phải là xếp vào bên phải; Tự động là xếp vào bên nào có doanh số thấp.

4. Tại sao tôi không cập nhật được tên và số điện thoại mới?

Để đảm bảo quyền lợi hệ thống NPP. Hệ thống không cho phép tùy tiện thay đổi tên ID và số điện thoại cũng như tài khoản ngân hàng thụ hưởng. Nếu bạn muốn chuyển nhượng ID cho người khác thì bạn phải có đề nghị sang nhượng ID bằng văn bản. Phí chuyển nhượng mỗi lần là 100.000 vnd tự động trừ vào tài khoản của bạn.